U r my HERO

posted on 05 Oct 2009 23:13 by superpororo  in Ga-ri-ing


แอบแว๊บมาอัพต้นอาทิตย์ เนื่องด้วยวันนี้หยุด ไม่ได้หยุดเอง บริษัทหยุด... คนอื่นเค้าไม่มีใครหยุดวันนี้กัน ดันหยุดซะงั้น เป็นวันตักบาตรเทโวอะ วันสำคัญของพม่า ที่โรงงานพม่าเยอะ เลยต้องหยุด555


คอนผุดขึ้นมาอีกหนึ่งที่ ตอนนี้เริ่มไม่เข้าใจแล้ว ว่าเอสเอมกำลังทำอะไรอยู่ เล่นอยู่บนความรู้สึกของแฟนๆหรืออย่างไร ไม่รู้สิ คอนมิโรติกมันควรจบลงไปได้แล้ว เพราะมันกินเวลามานานเกินพอแล้ว แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ณ เวลานี้ที่มีเรื่องคดี ทำไมถึงยังมีคอนอะไรแบบนี้อยู่ จริงๆแฟนส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้คิดแบบอิป้า แต่อิป้าเป็นคนนึง ที่ไม่สามารถไปดูคอนด้วยความรู้สึกแบบเดิมๆได้อีกแล้ว เรื่องคดีมันทำให้รู้สึกแบบนั้น ในขณะที่มีเรื่องมากมาย น้องสามคน น้องสองคนอะไร แต่คอนของน้องห้าคนยังมีต่อ มีเพื่ออะไร อยากให้ใครเชื่อมั่น อยากให้มันเกิดอะไรเหรอ คดีที่ว่าจะสรุป ก็ต้องถูกยึดเยื้อออกไปเพราะมีคอน จะให้มาสรุปคดีทั้งๆที่ยังไม่เล่นคอน มันคงเป็นไปไม่ได้ แล้วแฟนๆที่รอคอยบทสรุปของเรื่องนี้หละ ที่เงียบๆไป ไม่ใช่ชินชาหรือทำใจอะไรได้หรอกนะ แต่มันเป็นสภาพไม่รู้จะคิดไปทางไหนมากกว่า มันเบลอไปหมด... คอนที่เซี่ยงไฮ้ยังพอเข้าใจ ว่ามันประกาศมาตั้งแต่ก่อนฟ้องร้อง แต่คอนเซินเจิ้นที่ผุดขึ้นมา นี่มันคืออะไร... ถามว่าอิป้าอยากไปคอนนี้มั้ย ก็อยากนะ แต่ไม่ได้อยากไปเพราะอยากดูคอน ไม่อยากเอาความรู้สึกตัวเองมาเป็นเดิมพัน ไม่อยากรู้ว่าตัวเองจะไปดูคอนด้วยอารมณ์ไหน แต่ถ้าถามว่าทำไมอยากไป ตอนนี้ก็คงเป็นเหตุผลที่ว่า ไปเพราะคิมแจ เพราะอยากเจอคิมแจ (และเหตุผลเพิ่มเติม คงไม่พ้นอยากถ่ายรูป... เป็นอารมณ์บ้ากล้อง ณ ตอนนี้)

จริงๆอยากเห็นน้องห้าคนอยู่ด้วยกันนะ ลึกๆที่คดียังยืดเยื้อไม่สรุป ก็ยังหวังว่า มันอาจจะมีหนทางที่ดีขึ้น อย่างน้อยสามคนนั้นอยู่เอสเอมต่อไม่ได้ แต่ก็เผื่ออีกสองคนจะเปลี่ยนใจ กอดคอกันไปหาหนทางใหม่ๆด้วยกัน... วันๆ นั่งเดานู่นนี่ คิดเผื่อว่ามันจะเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ มันก่อเกิดอารมณ์เครียดฝังลึกนะ บั่นทอนจิตใจแฟนเปล่าๆ...

แต่สรุป อิป้าไม่ได้ไปนะ เหตุผลที่ไปไม่ได้ข้อแรกเลยคือ ลางานไม่ได้ เพราะงั้นทุกอย่างเป็นอันจบ

พูดไปก็เครียดเหมือนเดิม(แล้วแกรจะพูดทำไม -*-)




วันหยุดสองวัน พี่ๆที่ทำงานเรียกว่าวันหยุดยาวกันเลยเชียว วู้วววว (ปกติหยุดแค่วันเดียว ช่างรันทด T^T)... วันอาทิตย์ไปดู G-Force น่ารักเกิ๊นนนนน น้องหนูตั้งหลายตัว มีตัวตุ่น แมลงสาบ แมลงวัน อะไร น่ารักไปหมด แถมดูๆไป นึกว่าดูtransformer555 จบวันด้วยการไปนั่งสวดมนต์นั่งสมาธิที่วัด ช่วงนี้สมาธิไม่ค่อยมี แตกซ่านตลอดเวลา แบบพุทโธๆ ได้อยู่พักนึง ก็จะหลุดออกไปคิดเรื่องอื่น แล้วพอมีสติ ก็กลับมาพุทโธใหม่ -*- ส่วนวันนี้นัดชีกับคุณพี่ ไปเอาของ ก่อนเจอกันอิป้าไปทำผม ตัดผมทำสี มีเวลาแค่วันนี้แหละ เพราะทั้งปี จะหยุดแค่วันพ่อ เสาร์ที่5ธันวา และวันสิ้นปีที่30-31ธันวา แต่ต้องไปทำงานชดเชยในวันอาทิตย์ที่27ธันวา เพื่อจะได้หยุดในวันที่31.... วันปิย วันรัฐธรรมนูญอะไร ไม่ได้หยุด -*- ชีวิตช่างเหนื่อย...








นัดคุณพี่เอาแผ่น Colors~ ฮู้วววว ซื้อให้หมดทุกเวอร์เท่าที่จะซื้อได้(ค่อยๆทยอยกันมา) มันอยากเก็บบอกไม่ถูก เห็นสองคนนี้แล้วโลกอิป้าสดใสจริงๆ ช่างน่าร๊ากกกกกกก ><~



ของเล่นใหม่ ออกนานแล้ว แต่เพิ่งลดราคา555 เหมาะกับช่วงนี้จริงๆ



การี๊ดดดดดด เหมาะมั่กๆ โซลเมทกับน้องคิตตี้


น้องคิตตี้เล่นปิงปองด้วยน้าาาาาา



ออฟชอตและเอมวี เพิ่งได้ดู ช้าได้อีกตรู -*-

นิ้วสั้นๆ จะชี้ทำไม555



สร้อยจะหวานไปไหน แล้วนั่น รอยสักแพลม

เห็นครั้งแรกนึกว่าจะเขียนHero


แต่ก็เป็นคำว่าHeartแทน เขียนถูกด้วย ดีใจจริงๆ



หุ่นนี่ให้กับช่างทาสีมากเลยนะ555


นอกจากเป็นช่างทาสีแล้ว คิมแจยังเป็นนักมายากลด้วย


แต่เล่นกีต้าร์ไม่เป็น ท่านี่บอกเลยว่าเล่นไม่เป็น... แต่รอบนี้แลบแล้วลิ้นใหญ่แฮะ ปกติจะเรียวๆหน่อย

โอยยยยยย อ้อนอะร๊ายยยยย


อย่าส่งสายตากันแบบน้านนนนนน



ชอตนี้น่ารักมากอะ สวย ใส (ไร้สติ555)



พอเห๊อะะะะะะ


พอได้แล้ววววววว


โอยยยย ดูแล้วแก้มจะแตก




ชีวิตน้องช่วงนี้ ไม่ค่อยมีอะไรให้อัพเดทเท่าไหร่ เหมือนเพิ่งอัพเดทไปเอง ไว้มีไรเพิ่มเติมจะมาดิท
3ตุลา - กลับมาถึงเกา ไม่ได้ไปไหนกัน
4ตุลา - โซลเมทไปเรดคิชเช่นกับแทฮวาน / น้องมินกับจุนซูเข้าพีซีบัง / จากนั้นน้องมินไปต่อกับคยู เข้าร้านขายยาและไปซัมแวร์
5ตุลา - โซลเมทไปเรดคิชเช่นตอนเที่ยงคืนกว่า ออกจากร้านเกือบๆตีสาม ไปต่อกันที่ตามังกร และมิกก็หายตัวไป ส่วนคิมแจออกจากร้านตอนเกือบๆ7โมง กลับถึงบ้านตอน7โมงพอดี
6ตุลา - มิกออกจากบ้านไปตอนสี่ทุ่ม / น้องมินไปเฮลท์คลับ กลับเข้าบ้านตอนสี่ทุ่มครึ่ง / คิมแจไปร้านเรดคิชเช่น มิกกับยองพิลตามมา แทกูนตามมาอีก (การี๊ดดดดดดด มีรูปมายืนยันด้วย) ออกจากร้านตอนเกือบๆ7โมงเช้า(เค้าว่าเป็นมอร์นิ่งเจเจ คิมแจอารมณ์ดี ^^)
7ตุลา - คิมแจออกจากบ้านและหายตัวไป(555) / มิกออกไปจากบ้านกับกอนยองตอนตีสามกว่า ใส่หมวกบินนี่สีดำ
8ตุลา - คิมแจเข้าร้านทำผม / น้องมินออกจากบ้านไปตอน4โมง เข้าเอสเอม / หมีไปเอเวอรี่ซิง(นานๆจะทำอะไรที่ไม่ใช่ถ่ายหนัง555)


คิมแจแอนด์แทกูน ทำไมต้องคุยกันในที่มืด...



แล้วไมต้องกอดกัน(ในที่มืดอีก)



หลังจากบ่นไปเอนทรีที่แล้ว ก็มีคนส่งมาเล่น Memory in Blue Project มากขึ้น อิป้าดีใจจริงๆ สรุปบังคับให้ส่งมากไปปะเนี่ย555 เอาสะดวกนะ ไม่ได้บังคับ... อันที่ให้ส่งนิยาม เป็นโปรเจคได้ของ แต่วันนี้อิป้ามีโปรเจคใหม่ ไม่ได้ของ แต่เป็นให้ของแทน แต่จะให้ใครกัน ^^


ตอนนี้อิป้ากำลังทำซัมติงส่วนตัวๆให้คิมแจ ก็เลยคิดว่าน่าจะมีอย่างอื่นให้คนอื่นได้มีส่วนร่วมทำด้วย ตอนแรกที่ทำของตัวเอง กะให้เฉยๆ ไม่มีเทศกาลอะไรเข้ามาเกี่ยว และก็นึกขึ้นได้ว่า ใกล้วันเกิดคิมแจแล้วเหมือนกัน น่าจะเอาไปให้เป็นของขวัญวันเกิดได้ เหมือนปีนี้ทุกคนวุ่นๆ ไม่ทันได้นึกถึงเลย... ปี2010คงไม่ได้ทำอะไรพิเศษๆให้คิมแจเหมือนเดิม เพราะหนึ่งแม่ขอสละสิทธิ ส่วนอีกหนึ่งแม่ว่าจะทำโปรเจคช้าง ไม่รู้จะได้ทำมั้ย ตอนนี้เลยแยกๆกันทำไปก่อน...


"U r my HERO"
หัวข้อนี้คิดได้ตอนนั่งสมาธิเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ไอเดียอะคิดมานานแล้ว ตอนคิด พะยามคิดว่าอยากจะให้คนที่รักคิมแจ ทำอะไรซักอย่างที่เกี่ยวเนื่องกับคิมแจ บทสรุปเลยออกมาได้แบบนี้...


กติกา : คุณคิดว่าคิมแจเป็นแรงบันดาลใจอะไรดีๆให้กับชีวิตคุณบ้าง?
รูปแบบการนำเสนอ : ทำใส่กระดาษA4แนวนอน(ขอซัก60-80ปอนด์นะ หนาหน่อยนึง) เว้นขอบซ้ายไว้ซัก1เซ็นครึ่ง ขอให้บรรยายความรู้สึกออกมาในรูปแบบภาพ ไม่ว่าจะใช้คอมทำ ตัดแปะ(ห้ามทำป๊อบอัพนะ) วาดรูป สามารถมีข้อความได้ เป็นภาษาเกาหลีหรืออังกฤษ (แต่ไม่ควรเยอะ) อยากให้คิมแจเปิดมาเห็นแล้วเข้าใจได้ง่าย ทำได้ไม่เกิน3แผ่นต่อคนนะ (ลงชื่อได้ แต่ห้ามใส่เบอโทรหรืออีเมลหละ555)
ระยะเวลา : ขอภายในวันที่ 25 พฤศจิกานะ (อิป้าต้องใช้เวลาเอาไปทำรูปเล่มอีกประมาณนึง)
ใครสนใจอยากจะทำโปรเจคนี้ด้วยกัน ส่งเมลมาที่ peacecontest@hotmail.com จะส่งที่อยู่สำหรับให้ส่งโปรเจคไปให้อีกที
(อ่านที่เขียนให้ละเอียดนะ ห้ามทำผิด ไม่งั้นสิ่งที่ส่งมาจะระเบิดตัวเอง555)



คือที่อิป้าคิดเรื่องนี้ขึ้นมา ตอนแรกอยากให้คนที่รักคิมแจ ได้ส่งบทความมาแชร์กัน อยากรู้ว่าคิมแจมีแรงบันดาลใจอะไรดีๆในชีวิตให้คนที่รักคิมแจบ้าง แต่พอคิดไปเรื่อยๆ ถ้าอิป้าได้อ่าน ก็ควรจะให้คิมแจได้อ่านด้วย แต่สภาพจะเขียนเป็นบทความให้คิมแจอ่าน มันก็คงยากเกินไปในหลายๆอย่าง ถ้าเขียนให้ลึกซึ้ง ก็ต้องเขียนภาษาบ้านเกิดเราคือภาษาไทย แต่จะให้ไปแปลเป็นเกา ความหมายที่อยากจะสื่อออกมา มันจะดรอปลงไป เลยตัดสินใจว่า ให้แสดงออกมาเป็นภาพ ที่คิมแจเห็นแล้วสามารถเข้าใจได้ทันที... หลายๆคนอาจกังวลว่าทำไม่เป็น วาดรูปไม่เป็น การฝีมือทำไม่ได้ ก็อยากให้ลองทำออกมาก่อน ของแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องสวย แต่ถ้าอยากจะสื่อมันออกมาด้วยใจ ต่อให้รูปลักษณ์มันจะเป็นยังไง อิป้าเชื่อว่าคิมแจก็รับรู้ได้ด้วยใจเช่นกัน

ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้า อิป้าอยากทำให้สิ่งนี้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง อยากให้คิมแจที่พวกเรารัก รู้สึกว่าเค้าเป็นอะไรได้มากกว่าหลายๆอย่างที่คนนอกมอง เป็นได้มากกว่านักร้องที่ร้องเพลงให้แฟนคลับกรี๊ดๆ คิมแจเป็นมากกว่านั้นจริงๆ...



ลป... ถึงคุณอ้อ เรื่องตามน้องไม่รู้จะช่วยยังไง -*- ปกติอยู่นู่น ยังไม่เคยไปตามน้องส่วนตัวอะไรแบบนี้เลย แล้วถ้าจะถามคนตามในสภาพที่อิป้านี่อยู่ไทย คงจะไม่รอด เหะเหะ ก็แนะให้ได้แค่ว่า ถ้าอยากตาม คนส่วนใหญ่เค้าก็ไม่มีใครรู้อะไรล่วงหน้าอะ เค้าก็ไปนั่งรอหน้าบ้านกันแต่เช้า น้องจะออกมาหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดวงแล้วหละ
ลป2... คิมแจสักเพิ่ม ใช่มั้ย??? อีกหน่อยจะลายพร้อยทั้งนมมะ เด๋ววันไหนโนตม แล้วลายจะเพี้ยนนะคิมแจ พอได้แล้วววววว เลิกสักได้แล้ววววววว
ลป3... ถามเรื่องกาตูนวาย บอกง่ายๆ ช่วงนี้กวาดทุกเรื่อง เรื่องไหนออก ซื้อหมด555 ส่วนของอาจารย์Ayano Amane อ่านเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ว่าไอเวบที่แปะเอนทรีที่แล้ว เรื่องของอาจารย์อายาโนะจะติดลิขสิทธิ ต้องไปหาจากที่อื่นอ่านเอาเน่อ จริงๆชอบของอาจารย์อีกหลายคน แต่ช่วงนี้ของอาจารย์Shinri Fuwa เอามาทำขายหลายเรื่องแล้วนะ
ลป4... เกียวชนไม่มีที่เมียงนะ ปกติกินที่อับกุจอง ไม่ก็สั่งให้มาส่งที่บ้าน
.

.
.



หลายคนคงจะงงว่าเข้าบล๊อคมาแล้วเกิดอะไรขึ้น มีอะไรเกิดขึ้นในส่วนของคอมเม้นท์

อิป้ายึดมั่นกับคำพูดอ้วนมาตลอด อ้วนพูดเสมอว่า "คนที่เข้าใจต่อให้ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ ส่วนคนที่ไม่เข้าใจ จะพูดยังไงก็คงไม่เข้าใจ"

เขียนบล๊อคมาสามปี พอๆกับเวลาที่ชอบน้อง อิป้ารู้จุดยืนตัวเองดีเสมอว่าเป็นยังไง เมื่อสามปีเป็นยังไง จุดยืน ณ วันนี้ก็เป็นอย่างงั้น แต่จะให้พูดว่าความรู้สึกจะเหมือนเดิมตลอดไปมั้ย มันคงเป็นไปไม่ได้ คนที่เราเคยชอบ ตอนนี้เราไม่ได้ชอบแล้ว ก็เป็นออกบ่อยไป เพราะงั้นการที่จะรักชอบใคร แล้วเปลี่ยนความรู้สึกกับคนๆนั้นไป มันก็ไม่แปลก ของแบบนี้มันมีปัจจัยหลายอย่างรอบตัว เจออะไรมาบ้าง ทำไมถึงทำให้เปลี่ยนใจ ก็รู้สึกว่ามันไม่จำเป็นจะต้องมานั่งบรรยายให้ฟัง...

อิป้าจะไม่มาอธิบายอะไรเพิ่มเติมหรอกนะ เพราะคิดว่าที่เขียนมาตลอดตั้งแต่เปิดบล๊อค ถ้าอ่านกันดีๆ ความชัดเจนมันมีอยู่ในตัวมันอยู่แล้ว บางเรื่องเขียนบนความคิดของตัวเอง ก็จะบอกว่าอิป้าคิดว่างั้น อิป้าคิดว่างี้... ไม่เคยฟันธงว่าเป็นเรื่องจริง โปรดเข้าใจด้วย สิทธิของการคิดมันอยู่ที่แต่ละคน อิป้าอาจจะคิดแบบนี้ คนอื่นอาจจะคิดอีกแบบ หมายว่าถ้าคิดไม่เหมือนคุณ อิป้าผิดงั้นเหรอ ลองคิดในมุมกลับกันละกัน... คำว่าคนเกลียดเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อ มันก็ทำให้อิป้ายังคงเขียนบล๊อคอยู่ทุกวันนี้นะ นานาจิตตัง น้องที่เป็นเทพยังไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกตะวันออกชอบได้ แล้วอิป้าเป็นแค่คนธรรมดา ที่ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ จะมาทำให้ทุกคนชอบได้อย่างไร...

ถึงแม้จะไม่อยากให้บอก แต่ก็จะบอกอีกที ว่าถ้าอ่านแล้วไม่ถูกใจ หรือคิดว่าคนเขียนจะต้องเขียนตามที่คุณอยากอ่าน ก็เลิกอ่านเถอะค่ะ ถ้าการเข้าบล๊อคนี้มันทำให้คุณลำบากใจ ก็ปิดไปเถอะ ที่เขียนบล๊อคก็อยากมาแชร์ในแง่มุมของตัวเอง ไม่เคยบอกว่าทุกคนจะต้องเชื่อ คนอ่านคิดเองได้นะ เหมือนประชาชนทั่วไปอ่านข่าว ก็คิดได้ว่าอะไรยังไง ความคิดแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอก...

ก็อยากจะแวะมาบอกแค่นี้ กลัวหลายคนจะค้างคาใจ และก็ยังยืนว่าจะเขียนบล๊อคไปในแนวทางของตัวเอง ซื่อสัตย์กับความคิดตัวเองต่อไป... ขอให้เข้าใจโดยทั่วกัน


ลป... ได้ยินมาแว่วๆ ว่าปีหน้าจะมีทัวร์คอนต่ออีกนะ ย้ำว่าได้ยินมา ไม่ได้ฟันธง555
ลป2... มีข่าวมาอีกว่าแก๊งลูกแกะอาจจะเปลี่ยนใจให้มันเป็นไปในทางที่ดี ^^ ย้ำแล้วนะว่าได้ข่าวมา เอิ๊กกกก
.
.
.

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

ว๊าวววว
และแล้วโปรเจคของคิมแจก็ได้กำหนดคลอด อิอิ ^ ^
เดี๋ยวจะไปลองนั่งนอน ตะแคง ทะแยงคิดดูนะคะว่าจะถ่ายทอดให้คิมแจ ผู้ฉลาดปราดเปรื่อง(-*-) เข้าใจถึงความรักอันล้นปรี่ของเราอย่างไรดี อุอุ

Off shot ของคิตตี้ขี้เมา
แอบคิดเหมือนกัน ตอนเห็น He..Hero??
พอเขียนจบ Heart โอ้ววววว คิมแจสะกดถูกกก อ๊ากกก ดีใจดั่งลูกจบปริญญา T^T

สุดท้ายขอบคุณสำหรับโปรเจคดีๆๆค๊าบบ ^ ^

#1 By ~pakarang~ on 2009-10-06 00:15

ก๊ากกกก เปนครั้งแรกที่อ่านของพี่กริ๊งจบ
แล้วดีใจมาก
ที้เปนคนแรกที่เม้นท์
(ใช่แล้ว)

U r my hero..
ทำยังไงดีอ่ะ ตอนนี้กำลังทำส่งพี่ชู่ว์อยู่
มีสองงานแล้วทีนี้ TT
อยากร่วมหมดเลย แต่ของพี่ภายใน25พย. ยังทันอยู่
ซันจะประชาสัมพันธ์ในบอร์ดต่อนะคะ ขอนุญาติบอกต่อนะคะ

ไว้ส่งของพี่ชู่ว์เสดก่อนแระกาน
จาต้องทันสิ



เปนกำลังใจให้พี่กริ๊งค์ค่ะ big smile

#2 By Eternal-u.know on 2009-10-06 00:17

>>><<<

แง ไม่ใช่คนแรกแล้วอ่ะ ไม่ทันคุณ Pakarang

นี่เราว่าเราเร็วแล้วนะ

ไม่เปนไร เอนทรี่หน้าขอคนแรกเต๊อะ TT

#3 By Eternal-u.know on 2009-10-06 00:17

ปล.อีกรอบ พี่กริ๊งจ๋า
ตรงตารางชีวิตน้องมันต้องเปงเดือน ตุลาไหมอ่ะจ๊ะ
แหะๆๆ

#4 By ~pakarang~ on 2009-10-06 00:18

ตอนแรกค่อนข้างคิดไปในทางที่ดีว่า คดีมันอาจจะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากก็ได้ แต่เอ็มวีทงบัง ยูสเอสเอ็มในยูทูปมันหายไปไหนไม่รู้อ่าค่ะ ตอนนี้เลยมีแต่ความคิดไม่ดีๆผุดขึ้นมาเต็มไปหมดเลย เฮ้อ .... T^T

ป.ล. อยากร่วมโปรเจคด้วยคน แต่วาดรูปไม่เป็นสับปะรดเลยค่ะ เหะๆ แต่จะพยายาม เพื่มคิมแจ!! ฮ่าๆ ขอบคุณพี่กริ๊งมากๆค่า

#5 By khorn (124.157.148.225) on 2009-10-06 00:23

ขอจอยด้วยคนงับพี่กริ๊ง
สับสนกับเอสเอ็มมากมาย เง้อออออออออออ
พูดอะไรไม่ออกเลยคะ อาการจุกอกเกิดขึ้นอีกแล้ว T^T

ไว้จะเมลไปนะคะ

#6 By GGTVXQ! of JSG* on 2009-10-06 00:24

โซลเมทน่ารักอ่ะ >_<!!
ชอบ ฮืออออออออ อ ~~

#7 By 멜로디19★ on 2009-10-06 00:47

ว้าวววววว~ คัลเลอร์ ><"
อิจฉาจังเลยค่ะ...ตอนนี้กำลังรอของแกรมมี่อยู่อะ ไม่มีตังซื้อของยุ่น =w=! แหะๆๆ
แต่ว่าแอบโหลดออฟช็อตมาดูไปแล้วล่ะค่ะ 5555+
ยิ่งดูยิ่งอิจฉาปาร์คมิก -*-
อิจฉาจริงจัง อิจฉาเข้ากระแสเลือด =[]=!!

อีกเรื่องนึง...โปรเจกต์คิมแจน่าสนใจมากเลยค่ะพี่ ^^''
ถามนิดนึงค่ะ*
1.ถ้าไม่ใช่แม่แจเข้าร่วมด้วยได้มั้ยคะ ==?
2.ถ้าเกิดสมมุติว่าร่วมได้แล้วเขียนเป็นญี่ปุ่นได้มั้ยอะคะ ==?
(คือเกาก็ไม่ได้ อังกิดก็พอกัน -*- ถ้าญี่ปุ่นยังพอให้ครูช่วยได้หน่อย 55555+)

รบกวยด้วยน้าค้า ^__^;; ขอบคุณมากเลยค่ะ



ปล1...ตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรกับเรื่องคดีเลยอะค่ะ(แปลกมั้ย? 555+) ไม่รู้เพราะชินชา หรือทำใจได้แล้วกันแน่ =w= แป่ววว~


#8 By Doggy_021 (125.24.242.11) on 2009-10-06 01:03

พี่กริ๊ง
นู๋ว่าจะไปเสินเจิ้น
ไม่ไหวแล้ว
เอสเอ็ม
ทำไมต้องเล่นแบบนี้ด้วย?
ทำให้คดีมันไม่จบซักที
เพราะอะไร?
เงินเหรอ?
ทำไม?

ปล.ไปเสินเจิ้นนี่กลับบ้านพอกันเลย
โอยยจะบ้าตา
แต่แพ้ใจตะเองงงงงงงงงื้อออ
โปรเจคพี่กริ๊งนู๋คงม่ะได้ส่งเพราะปริ๊นส่งม่ะได้
ขอฝากใจไปกอดแจแรงๆทีนึงงงงงง

#9 By ~nunok~ on 2009-10-06 01:35

พี่กริ๊ง .. ขอมากไปป่าวเนี่ย เอาแบบชื่อเรื่องเลยมะได้เหรอ แบบว่าบอกปุ๊ปฝนวิ่งไปร้านการ์ตูนสอยมาได้ปั๊ปเลยอะไรแบบนั้น

ช่วงนี้เข้า-ออก ร้านการ์ตูนที่เซ็นทรลัเวิร์ดเป้นว่าเล่นเช่นกัน แต่ที่สอยๆๆมา มันเหมือนไม่ได้ดั่งใจ

ฝนอะเป็นอีกคนที่ดีใจที่จู่เซินเจิ้นก็โผล่มา อยากไปเจอน้องอีกสักครั้ง เพราะกลัวว่าจะไม่ได้เจอพร้อใกนทั้ง 5 คนอีก

แต่ก็แอบคิดไปทางเดียวกับพี่กริ๊งเลยว่า เอสเอ็มมันทำอะไร ได้ข่าวว่าตอนนี้ถึงขั้นเข้าหน้าไม่ติดแล้วทำไมคอนโผล่มาแบบนี้


โปรเจ็คพี่กริ๊งมีแบบตัวอย่างให้ดูป่ะ เผื่อมันจะจุดประกายอะ ตอนนี้คิดมะออก

#10 By dracula_fon (58.137.121.130) on 2009-10-06 03:18

เค้าก็อยากให้คดีมีบทสรุปเร็วๆ เหมือนกันนะ
ตอนนี้มันบอกไม่ถูก สับสนบ้างเป็นบางที
สรุปง่ายๆ อยากเห็นน้องร้องเพลง ออกทีวี ขึ้นคอนมากๆ
(แต่จนตอนนี้แฟนแคมคอนที่เซี่ยงไฮ้ ยังไม่กล้าดูเลยอ่ะ)

ร่วม Memory in Blue ไปแล้วนะ
พิมพ์ไปก็เหมือนตัวเองสับสนในชีวิตยังไงไม่รู้ 555
ทนอ่านเอาหน่อยเน้อ

off shot น่ารักดีแฮะ คงมีใครสอนคู่หูคิตตี้ให้ชูนิ้ว เผื่อแมลงปอจะมาเกาะ แต่สุดท้ายสงสัยฟีโรโมนออกจากปลายนิ้วไม่พอ ไม่เห็นมีมาสักตัว :P
เสียดายนิดหน่อยที่ในเอ็มวีตัดตอนท้ายสุดของ off shot ออก เค้าว่าแจทำหน้าน่ารักดีนะ ^^

มีอีกเว็บนึงนะ ไม่รู้ว่าเคยเข้ารึยัง ชื่อ animea.net มีการ์ตูนทุกแนว แถมไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ด้วย
แต่บางเรื่องอาจจะช้า+หายากนิดนึง แต่เค้าว่าก็ใช้ได้นะ

ป.ล. บริษัทหยุดน้อยจริงๆ แต่ช่วงนี้ฝึกงานอยู่ใช่ไหม ก็เลยยังลาไม่ได้รึเปล่า

#11 By myrina (61.19.228.46) on 2009-10-06 09:06

ดีจ้ากริ๊งงงงง

ก่อนอื่นดีใจด้วยนะ ได้หยุดงานตั้ง 2 วันเย้ๆๆๆ

คอนที่ผุดมาพี่2จิต 2ใจอ่ะ จะว่าอยากไปก็อยากนะ จะว่าไม่อยากก็ไม่อยาก งงได้อีก

ช่วงนี้ช่วงสับสนในชีวิต เรื่องงานปรับตัวปรับเวลาได้แล้วใช่มั้ยคะ อิอิ

เรื่องโปรเจคคิมแจ ให้พี่เขียนน่ะเขียนได้นะ แต่ว่าเรื่องรูป ตกแต่ง ใช้คอมพ์ อ๊ากซซซววว พี่ทำไม่ได้ ไม่สามารถค่ะ ส่งกำลังใจไปแทนละกันนะคกริ๊งง

โลเทคก็งี้อ่ะค่ะ ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง ชีวิตรันทด

รักษาสุขภาพด้วยนะคะกริ๊งงงงง

#12 By P ying (124.121.112.69) on 2009-10-06 16:46

จากที่หนูอ่านที่พี่เขียนมาหลายครั้ง(ก็ติดตามาตลอดนะ) เเต่ไม่เคยเม้น เเต่ครั้งนี้ขอเม้นสักหน่อย หนูขอถามพี่หน่อยได้มั้ย ว่าพี่ชอบดงบังทั้งหมด 5 คน หรือชอบเเต่เเจจุงคนเดียว พี่เป็นเเคสรึป่าวคะ หนูรู้ว่าพี่ตามดงบังมาตลอดมีเเหล่งข่าวที่ดีเยี่ยม เคยได้ใกล้ชิดดงบังมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เึคยเห็นทั้ง 5 คนนั้นใกล้ๆมาเเล้วนับครั้งไม่ถ้วน มีเงินทองที่จะซื้อของให้ไปตามทุกๆที่ หนูล่ะอิจฉาพี่จริงๆเลยนะที่พี่มีโอกาสดีๆเเบบนั้นน่ะ หนูอยากจะมีสักครั้งเหมือนกัน เรื่องที่พี่เขียนว่าพี่ไม่ดีใจที่มีคอนที่จีนเพิ่มอีก พี่บอกว่าจะมีเพื่ออะไรอย่างงั้นใช่มั้ยคะ หนูว่าทุกคนก็คิดอย่างงั้นเเหละค่ะ ตอนนี้ใครๆเค้าก็งงกันทั้งนั้น ว่าทำไมอยู่ดีๆถึงมีคอนเพิ่มขึ้นมาอีก เรื่องคดีนั่นทุกคนต่างไม่มีใครรู้เเน่ๆว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง (หรือว่าพี่รู้หนูเห็นพี่เขียนว่ามันคงไม่จบลงด้วยดีเเละอีกหลายๆอย่างที่พี่เขียนอย่างมั่นใจ) เเต่พอมีคอนขึ้นมาอีกเเคสทุกคนต่างดีใจเพราะจะได้เห็นทั้ง 5 คนพร้อมๆกันอีกครั้งนึง เเละที่สำคัญที่เเห่งนั้น(ในคอน)มันจะเป็นที่ส่งผ่านความรู้สึกทางเสี่ยงเพลงเสียงกรี๊ดเสียงเชียร์เสียงเรียกเเละอีกหลายๆอย่างให้ดงบังเเละเเคสรับรู้ถึงความรู้สึกที่ว่าเราจะไม่ทิ้งกันไปไหนเราจะอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะมีอุปสรรคเเค่ไหนก็ตาม หนูว่าช่วงเวลาเเบบนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ(มากที่สุด) เเละหนูคิดว่าเเคสหลายๆคนก็คงคิดเเบบนั้น หนุรู้ว่าความรู้สึกใครความรู้สึกมัน หนูไม่สามรถไปเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของพี่ได้ที่คิดเเบบนั้นเพราะพี่อาจจะรู้อะไรมามากกว่านั้นหรือเพราะพี่อาจจะไมใช่เเคส(พี่อาจจะชอบเเจจุงคนเดียว) เเต่ในฐานะที่หนูเป็นเเคสคนนึงหนูมาอ่านบล็อกของพี่คราวนี้หนูรู้สึกไม่คอยดีเท่าไหร่ที่พี่เขียนอย่างนี้ หนูบอกตรงๆว่ามันบั่นทอนเเรงใจเเเละความหวังของเเคสคนนึงที่ต้องการจะได้เห็นดงบังทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก หนูเชื่อว่าพวกเค้าไม่มีทางเเยกจากกันอย่างที่พวกเค้่าคอยบอกตลอดมา(พี่น่าจะรู้ดีนะเพราะขนาดเเจจุงต้องไปสักขนาดนั้นน่ะ)หนูไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่หนูรู้สึกมันจะเป็นไปตามอย่างงั้นได้หรือไม่เเต่หนูจะศรัทธาเเละเชื่อมั่นต่อไปเเละไม่ใช่ว่าหนูปิดหูปิดตาไม่ยอมรับความจริงหรอกนะเเต่ตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่ได้ตัดสินไม่ใช่หรอว่าทั้ง 3 คนนั้นจะต้องออกจากเอสเอมไปแล้วอีก 2 คนที่เหลือจะไม่ตามไปด้วย(หนูเห็นพี่เขียนเเบบนั้น) หนุไม่ได้ต้องการให้เค้าทั้ง 5 คนต้องอยู้เอสเอมต่อไปนะ หนูไม่สามารถไปสั่งอะไรใครได้เเต่หนูเชื่อว่าพวกเค้า่ทั้ง 5 คนจะต้องอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็ตาม ไม่ใช่เเยกกันไปแบบนั้น(มันเป็นความต้องการของเค้า่ทั้ง 5 คนไม่ใช่หรอ พวกเค้าพร่ำบอกตลอดมานะ) หรือว่าที่พี่เขียนเเบบนั้นพี่รู้มาว่าเค้าจะเเยกกันจริงๆหรือว่าข่าวมันออกมาเเเล้วเเต่หนูไม่รู้ ถ้าเป็นเเบบนั้นหนูต้องขอโทษพี่จริงๆที่มัวมาเชื่อศรัทธาอะไรลมๆเเร้งๆแบบนั้น เเต่ถ้ามันยังไม่มีหลักฐานอะไรออกมาหนูว่าพี่ไม่ควรจะมาเขียนอะไรเเบบนี้เลยนะเพราะบล็อกของเอ็กทีนมันเป็นที่สาธารณะที่ใครๆจะเข้ามาอ่านก็ได้ เเละหลายๆคนก็เชื่อในสิ่งที่พี่มาเขียนตลอดเพราะพี่มีเครดิตดีรวมถึงตัวหนูด้วย พี่อาจจะบอกว่าถ้างั้นหนูก็ไม่ต้องมาอ่านของพี่สิ หนุบอกเเล้วว่าหนุคอยติดตามบล็อกอขงพี่มาตลอดหนุเเค่เเสดลงความคิดเห็นก็เท่านั้น พี่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดตามหนูเเต่หนูเเค่อยากจะบอกว่าหนูคนนึงล่ะที่เชื่อมั่นในตัวดงบัง เชื่อในสิ่งที่เค้าพยายา่มบอกมาโดยตลอด Always keep the faith หนูยังจำคำนี้ได้ขึ้นใจ หนูคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เเคสทุกคนเชื่อด้วยเช่นกัน ถ้าพี่เป็นเเคสจริงๆไม่ใช่พวกโฮลิคหนูอยากจะชักชวนให้พี่เชื่อใจพวกเค้าสักนิดก็ยังดีนะคะ อย่างคอนที่จีนที่พวกเค้าไปเล่นก็เพราะพวกเค้าอยากไปจริงๆ หนูคิดว่าพวกเค้าก็คิดถึงเเคสทุกคนพอมีคอนก็อยากจะมารวามตัวกันอีกครั้ง อยากจะมาบอกให้เเคสได้รู้ว่าพวกเค้ายังอยู่ด้วยกันจะไม่เเยกจากกันไปไหน หนูคิดว่าพวกเค้าคงไม่คิดหรอกว่า จะมีคอนไปเพื่ออะไร ถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆวันที่ทุกอย่างประกาสออกมาเป็นทางการ วันนั้นเราค่อยมาพูดดีกว่าว่าเรื่องมันจบลงเเบบไม่ดีจิงๆด้วย อะไรเเบบนี้จะดีกว่านะคะ นี่มันก้เป็นเเค่ความรู้สึกของหนูนะคะ ขอบอกอีกครั้งหนูไม่ได้มาด่าพี่หรืออะไรนะคะ หนูก็ยังจะติดตามบล็อกของพี่ต่อไป เเต่อยากขอร้องให้พี่เชื่อมั่นจริงๆนะ(หรือว่าที่จริงพี่ไม่สนอยู่เเล้วว่าจะเเยกหรืออยู่) มันเป็นเเค่คำขอร้อง ไม่ได้บังคับเเต่อย่างใด

#13 By มนุษย์ 2 คนที่เชื่อใจ TVXQ (อาจจะ)มากกว่าคุณ (58.8.228.164) on 2009-10-06 16:53

อืมมมมมม

เห็นด้วยกับ มนุษย์ 2 คนที่เชื่อใจ TVXQ (อาจจะ)มากกว่าคุณ

#14 By (124.122.30.84) on 2009-10-06 17:00

ขอตอบคุณ#13หน่อยน๊า
ถึงเราจะไม่เกี่วแต่เราก็อยากพูดในอีกแง่เหมือนกัน
อิงจากความรู้สึกเราล้วนๆเลยน๊ะไม่เกี่ยวกับใครหรืออะไรที่รู้มาน๊ะ

คอนครั้งนี้ไม่แปลกที่จะมีใครรู้สึกแปลกๆและไม่อยากดูคอน
เราเองถึงจะอยากไปดูมากกกกก็ตาม
แต่ว่าเราก็ยังทบทวนอยุ่ตอนนี้ว่าจะไปจริงมั๊ย
กับความรุ้สึกที่ว่าอารมณ์แบบนี้มันควรจะมีคอนมั๊ย?
ความรู้สึกที่มันหม่นหมองแบบนี้น้องมันจะยิ้มจะเล่นได้จริงๆ?
อารมณแบบนี้มันควรจะให้คดีสิ้นสุดจริงๆไม่ใช่เหรอพวกเราถึงจะยิ้มถึงจะมีความสุข
ถึงจะร้องไห้ด้วยความตื้นตันออกมาได้เหมือนคอนที่ไทย
ไม่ใช่ร้องไห้เพราะเราไม่มั่นใจไม่รุ้ว่าจะมีอีกมั๊ยวันนี้
จะมีรึเปล่า?
น้องมันก็ร้องไห้เพราะมันเองที่ทำให้แฟนต้องกังวล
แต่ถ้าคดีมันสรุปแล้วค่อยมีคอนทุกอย่างจะสดใสสวยหรูสุดๆ
เพราะทุกอย่างมันกระจ่างแล้วว่าจะเปนในแนวทางไหน

นี่ถ้าเป็นดรีมคอนหรือเอเชี่ยนซองเรายังจะดีใจกว่านี้
เพราะมันเป็นสิ่งที่วางไว้นานแล้วและน้องมันควรจะได้ขึ้น
แต่กลับไม่ได้ขึ้น
คอนเอสเอ็มที่ควรจะได้ขึ้นก็ไม่ได้ขึ้น
เพราะเหตุผลงี่เง่าของเอสเอ็ม
แต่อยู่ดีๆดันมีคอนนี้โผล่มาเราก็ดีใจน๊ะดีใจมาก
แต่ในความดีใจมากของเรา
เรากลับสงสัยว่าเอสเอ็มมันทำอะไร
รีบใช้งานเพราะอะไร?
รีบใช้น้องหรือที่มีคอนครั้งนี้เพราะตั้งใจจะเล่นกับความรุ้สึกแคส
ที่ว่าครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย...
แต่ที่จริงมันตกลงเรียบร้อยแล้ว
แค่อยากได้เงินแคส
ถามจริงๆเถอะทุกคนที่คิดจะบินไปคอนครั้งนี้
ไปด้วยความรุ้สึกเดียวกันรึเปล่า?
(ไม่รวมถึงคนจีนน๊ะเอาเป็นว่าต่างชาติอ่ะ)
ความรุ้สึกที่ว่าอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายใช่มั๊ยล่ะ
ถามเหอะเอาจริงๆเราก็มีความรุ้สึกนั้นนนั่นแหละถึงได้กระเสือกกระสนจะไป(ค่าตั๋วบินในประเทศทำไมมันแพงขนาดเน้?)
ทั้งๆที่ความจริงแล้วเมื่อก่อนเราไม่เคยอยากจะไปหรอกคอนที่อื่นนอกจากเกาไทยยุ่น

ถามว่าความเชื่อใจของเราคืออะไร
เราตอบตรงๆ
เราเชื่อใจว่าไม่ว่าจะเป็นยังไงเค้าจะต้องมีความสุขกับสิ่งที่เค้าเลือกแล้วจะมีเราอยุ่ข้างๆ
เราบอกไม่ได้หรอกว่าเค้าจะยังเหมือนเดิมมั๊ยข้อนั้นเราไม่รุ้และไม่อยากเดา
แต่ที่เรารู้แน่นอนไม่ว่ายังไงเราก็คงจะสนับสนุนเค้ารักเค้าทั้งห้าแน่ๆ
ถึงเราจะรักแจแต่เรารักความเป็นทงบังมากกว่า
แต่ถ้ามันไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
เราเคยหวังน๊ะว่าอีกสิบปีจะไปเกาจะไปงานครบรอบสิบปีวง
จะไปบั้มห้า
แต่ถ้ามันไม่เป็นไปอย่างที่หวังแล้วจะทำไงล่ะ?
ทอดทิ้งพวกเค้าไปเหรอ?

เราทำไม่ได้หรอก
เรารักทั้งห้าคนนั้นแหละ
เรารักทงบังเพราะพวกเค้าอยุ่ด้วยกัน

ปล.อาจจะพูดงงๆตอบงงๆ
ขอโทษด้วยแล้วกันน๊ะค่ะ
หม่นหมองจริงๆไม่กล้าดูคลิปคอนเซี่ยงไฮ้ด้วยซ้ำ
งื้อออออ
อิลูกๆขราอย่าร้องไห้จิ

#15 By ~nunok~ on 2009-10-06 17:53

พี่กริ๊ง TT TT
คิดถึงพี่แจ คิดถึงพี่ๆทงบัง
แอบงงกับคอนเซินเจิ้นเหมือนกัน
มันจะมีขึ้นมาทำไม ?

นึกว่าจะจบๆที่เซี่ยงไฮ้อย่างเดียว
เล่นเอางงกันเป็นแถบๆ

มาถึงเรื่องโปรเจ็คของพี่แจ
มาแล้ว มาแล้ว มาสักที 5555
รออยู่ไง ได้ฤกษ์แล้ว อิอิ

เขียนไรดี ทำไรดี อยากบอกอะไรดี
ความจริงมันมีคำพูดอยู่เต็มไปหมดอ่ะค่ะ
แต่ไม่รู้จะแสดงออกมายังไง
คิดถึง คิดถึง เต็มหน้ากระดาษเลยดีมั๊ย?
55555+

รอเมลล์ตอบกลับมาก็เเล้วกันนะคะ
ตอนนี้ขอเวลาคิดก่อน

พี่กริ๊ง ทำงานก็สู้ๆนะ
ท่าทางงานนี้จะโหดนะเนี่ย
นับวันพักได้เลยมั๊ง

#16 By fernz (114.128.31.25) on 2009-10-06 18:20

โปรเจค25พ.ย.
ค่อยยังชั่วหน่อยถ้าภายในเดือนนี้อิต่ายแย่แน่เรียนตั้งแต่เช้ายันเย็น เหอๆๆ
เรื่องคอนไม่เข้าใจเอสเอ็มเหมือนกันว่าเล่นอะไรกันอยู่
เล่นกับความรู้สึกคนอื่นมากๆ
คดีก้อยืดเยื้อ
ไม่มีอะไรดีซักอย่างตอนนี้

#17 By taizaaaaa on 2009-10-06 18:25

เดี๋ยวจบจากเสิ่นเจิ้นก็จะผุดคอนนั่นนี่เอามายื้อเวลาปิดคดีอีกหรือ?

ต่อให้ตอนนี้มาเปิดคอนอีกครั้งตรงหน้าบ้าน
ก็จะไม่ออกไปดูค่ะ
ไม่อยากเห็นรอยยิ้มที่ลำบากใจของทั้ง 5
ไม่อยากให้พวกเขาถูกใช้เป็นเครื่องมือของ sm จนวินาทีสุดท้าย

แคร์ความรู้สึกของพวกเขามากกว่าอะไรทั้งนั้น

sm ยังคงกอบโกยเงิน ทั้งๆที่ทั้ง 5 ไม่ได้อยากถูกใช้เป็นเครื่องมือ

คดีรีบๆปิดเหอะ



เง้อออออ
เขียน heart ถูกด้วย
(ความคิดโครตดูถูกอิแจ กร๊ากกกกกก)

รักนะ คิมแจจุง แอนด์ เดอะแก๊งส์

#18 By foreverscentcitive (61.91.93.70) on 2009-10-06 20:11

ห้าห้า ฮาร์ทฟูล ชอบมากกกกกกก

มันมีตอนนึงที่ช่อนร้องว่า ขอบคุณแจจุงอ่าา หนูแบบ นะ ช่อนน่ารัก ^^

อ่านเอนทรี่ย์นี้แล้วอยากทำด้วย ฮิฮิ นึกอะไรออกแล้วจะส่งอีเมล์ไปนะค่ะ

คิมแจน่ารัก เวิ่นเว้อไป
...นิ้วสั้น...

เฮ้ออออ คิดถึง อยากเจอพี่ๆอีก จะมีโอกาสไหมนะ..

ไม่รู้ว่าเอสเอ็มต้องการอะไร เห็นว่าตอนนั้นยินคำร้องไม่ส่งหลักฐานการเงิน คือจะยื้อเพื่อ ต้องการอะไรไม่ทราบรึ

นึกถึงคอนแล้วแบบ อยากไป เพราะคิมจัน แฟนจันคงต้องทำอะไรอีกแน่นอน ชวนแม่ไปล้ว ปฎิเสธทันที จะไปดูคอนกอตซึ่งวันที่แม่ว่าบัตรเต็มหมดแล้ว งอนยาว ..

ยังอยากเจอพี่ๆอยู่ ไว้ไปเกาแล้วเจอกันนะเค่อะ

ปล.มีพี่บอกว่ากลัวคิมจุนออกมาคราวหน้าจะกลิ้งออกมา เอสไลน์รวมกันหมดแล้ว อ้วนไปนิดส์ (นิดส์เดียวเท่านั้น)

เดี๋ยวจะไปนั่งคิดว่าจะทำอะไรให้คิมแจดี .... เป็นฟิคสตอร์รี่ดีไหม ใส่รูปตัวเองให้คิใแจปิดไม่ทันเลยทีเดียว หุหุ

เป้นกำลังใจให้พี่กริ๊งนะค่ะ..^^

#19 By mint_junsoo (124.121.7.178) on 2009-10-06 21:48

อยากบอกกับคนที่คิดว่า หลายคนที่ไปคอนที่จีนคิดว่ามันจะเป็นคอนสุดท้าย ยังมีอีกหลายคนนะคะที่เค้าไม่คิดว่าคอนนี้จะเป็นคอนสุดท้าย เค้าไม่คิดเเบบนั้น เค้ายังคงเชื่อมั่นว่ายังมีอีกหลายคอนที่จะเกิดตามมา

ไม่เชื่อก็ไปลองสำรวจเลย

#20 By อีกคนที่อ่านเม้นของทุกคน (58.136.51.54) on 2009-10-07 11:41

ถ้าแจจุงรู้ว่า คุณ คิดแบบนี้ คุณคิดว่าแจจุงจะพอรู้ใจหรอ คุณคิดว่า แจจุงจะรู้สึกอย่างไร...
คุณรักแจจุง คุณก็ควรจะรักคนที่แจจุงรักด้วย ที่คุณเขียนว่า ไม่ได้อยากไปเพราะอยากดูคอน แต่อยากไปดูแจจุง
คุณกล้าเขียนคำพูดแบบนี้ออกมาได้ยังไง
มันฟังดู...ไปหน่อยมั๊ยย
มันฟังดูจะเอาแต่แจจุงคนเดียว
คุณรักดงบังชิงกิรึป่าว ลองกลับไปถามตัวเองดุนะ

#21 By Kannn (58.136.51.54) on 2009-10-07 12:07

พี่กริ๊ง.....

อยากถามเรื่องครอบครัวแจหน่อยว่า..

ตกลงแจมีพี่น้องกี่คน ของครอบครัวที่เป้นพ่อแม่แท้ๆอ่ะคะ สับสนเพราะครอบครัวมันใหญ่อลังการ

ตอบหน่อยน้า ขอบคุณค่ะ

#22 By คิส (124.120.197.132) on 2009-10-07 13:21

หนูคิดตามอ่านบล๊อกของพี่มาก็ซักพักนึงแล้ว
หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่มีแหล่งข่าวที่ดีมาจากไหน
หนูอาจจะจะไม่มีวงใน
แต่หนูก็เชื่อมั่นในดงบังนะคะ
หนูว่าพี่ควรจะเชื่อใจในตัวดงบังบ้างนะคะ
อย่างที่แจไปสัก Always way keep the faith อะคะ
เขายอมเจ็บเพื่ออะไรละคะ
เขาอยากให้แคสเชื่อใจในตัวเค้าไม่ใช่เหรอคะ
เป็นแคสควรเชื่อใจในตัวดงบังไม่ใช่เหรอคะ

#23 By nomoo (118.172.94.9) on 2009-10-07 19:12

อ่อย มิ้นมาเม้นช้าไปอีกแล้วป่าวอ่ะ
ยังได้อยู่ใช่ม๊า U r my HERO เอาด้วยคนนะพี่กริ๊ง
แต่มิ้นเรียนสายวิทย์อ่ะ มันจะมีอาร์ตบ้างไหมเนี่ย
คงออกมาไม่สวยงามเท่าไหร่ แต่จะลองพยายามทำนะฮับ
เล่าเรื่องคอนนิดหน่อย
เพื่อนมิ้นเพิ่งกลับจากคอนที่จีนก็แบบว่า เศร้าได้อีก ที่เศร้าเนี่ย เพราะ เพื่อนคิดถึงปาร์ค เป็นแฟนปาร์คฮับ เห็นว่าเพื่อนร้องไห้ตั้งแต่ปาร์คโซโล่ยัน song for you (กำลังสงสัยว่า Xiahtic กับรุกฆาต นี่เอ็งร้องด้วยป่าว 555) เพื่อนบอกว่า คอนแบบ อึงๆๆ อลๆๆ จะสนุกก็ไม่สุดเหวี่ยง ร้องไห้ซะเยอะ สงสัยคงเป็นเพราะ เรื่องราวมันยังไม่เข้าที่เข้าทางนี่แหล่ะมั้ง เฮ้อๆๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ตอนนี้จะเอายังไง รอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ซะงั้น ยอมรับว่าเบื่อนิดหน่อย อยากให้อะไรออกมารู้เรื่องเร็วๆ แบบนี้มันอึดอัดอ่ะ บอกไม่ถูก แต่ก็ยังไงก็ได้นะ เพราะ ทางที่เค้าเลือกแล้วก็คงดี สำหรับเค้า แต่ถึงไม่ดีเท่าไหร่ เค้าก็เลือกไปแล้ว ก็ขอให้เป็นทางที่ดีที่สุดแล้วกันเนอะ พูดมาซะยาว เอ่อ มิ้นส่งไปแล้วนะ memory in blue อ่ะ พี่กริ๊งอ่านแล้วอย่าขำนะ 555 คิดได้แค่นั้นจริงๆ ถ้าคิดออกมากกว่านี้ได้จะไปตอบใหม่ ตอบหลายครั้งได้ใช่ป่าวอ่ะ

ปล...ขอบคุณพี่กริ๊ง สำหรับคำแนะนำในหลายๆ เรื่องนะฮับ
ปลล...เห็นด้วยที่ว่า สักเยอะไปไหน เดี๋ยวมาไทยคราวหน้า เราน่าจะพาไปหาอาจารย์หนูเลยเนอะ พี่กริ๊ง 555

คิดถึงเพนกวินจังเลยเนอะ พี่กริ๊งงง

Take care ฮับ

#24 By Bloommint on 2009-10-07 22:27

ขอบคุณมากเลยนะคะที่ให้ข้อมูล
ถ้าเป็นแบบนี้ก็คงต้องแล้วแต่บุญแต่กรรมเนาะ
แล้วคอนที่เซินเจิ้น อ้อก็จะไปค่ะ ไปตามหาหัวใจ อิอิ
จริงๆ ก็คืออยากเห็นน้องๆ อยู่บนเวทีเดียวกันอีกซักครั้งหนึ่ง ไม่ได้เห็นมานานแล้ว คิดถึ๊งคิดถึง...
แต่บัตรแพงได้อีก แล้วก็ซื้อยากมากเลย ตอนนี้ต้องรอโอนเงินอยู่ (รู้สึกรักคอนที่เมืองไทยขึ้นมาเลย)
โชคดีที่อ้อทำงานเฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์ เลยแอบหนี้ไปวันเสาร์อาทิตย์ได้ (หวังว่าจะได้ข่าวดีก่อนไปคอนนะ จะได้ไปด้วยความรู้สึกที่ดีดี)
ส่วนโปรเจคเพื่อแจนี้ก็อยากร่วมนะคะ แต่ไม่รู้จะมีเวลารึป่าว แล้วก็คิดวิธีสื่อให้แจเข้าใจไม่ค่อยออกด้วยอ่ะ..แต่จะพยายามค่ะ

#25 By อ้อ (118.172.73.238) on 2009-10-07 23:29

เอิ่ม อีกรอบได้ไหม ตะกี้ตะบี้ตะบันเม้นท์ของตัวเอง

พอมาดิทดูอีกที คอมเม้นท์ข้างบนเป็นไรกันอ่ะ

งง นิดหน่อย รักทงบังกันทั้งนั้น ต่างคนก็ต่างมุมมองกันนะ

ทำไม ไม่เลือกรัก เลือกเชื่อในสิ่งที่เราสบายใจล่ะ

ดีนะที่ได้พี่กริ๊งช่วยเตือนมิ้นในหลายๆ เรื่อง

ไม่งั้นมิ้นจะระเบิดลงแทน 555

เฮ้อๆ พี่กริ๊งงง มิ้นโตแล้วนะ ทั้งตัวทั้งความคิดเลย 555

ฝันดีฮับ

#26 By Bloommint on 2009-10-08 00:29

ก่อนอื่นก็ต้องขอบอกไว้ก่อนที่จริงติดตามบล๊อกของคุณมาได้ซักพักแล้วค่ะ แต่ตามมาจากบล๊อกของคุณชู่ว์อีกที
คุณอาจมีสายข่าวที่รู้เรื่องนี้ดีมากอยู่ แต่ก็นั่นแหละค่ะ บางทีก็ไม่เข้าใจเรื่องที่คุณอยากจะสื่อ
คอนครั้งสุดท้ายหรือไม่ สามหรือสองคนใครรอใคร จะไปดูแต่แจคนเดียวอันนั่นอ่านแล้วแปลกๆ อย่างแรง

เราเป็นคนหนึ่งที่รักทั้งห้าคนเกือบจะเท่ากัน แต่แจก็เหลือมลำคนอื่นมาหน่อย ไม่คิดจะแบ่งแยกสามสองหรือถ้าจะพูดทุกคนเว้นไว้คนหนึ่งที่ไม่อยากพูดถึงไว้ ถึงแม้ความจริงจะเป็นแบบนั้นก็ตาม เห็นจากบล๊อกคุณหลายครั้ง

ที่จริงเราก็รู้ดีว่าอะไรมันไม่เหมือนเดิมไปแล้ว และเรื่องที่หวังมันก็ยากที่จะเป็นจริง แต่ก็เชื่อนะว่าคุณไม่ใช่แฟนเพลงดงบังคงเป็นโอนลี่แจจุงมากกว่า

แต่คุณก็ไม่ใช่คนที่ร่วมหัวจมท้ายกับทั้งห้าคนมาห้าหกปี แต่คุณรู้และคาดเดาทุกอย่างได้ดีราวกับตาเห็น เหมือนคุณเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อนผู้จัดการวงหรือญาติผู้ใหญ่ของทั้งห้าคน
คุณอาจไม่เชื่อคำว่ามิตรภาพ
คุณอาจไม่เชื่ออย่างที่แคสหลายคนเชื่อ
คุณอาจจะบอกนี่เป็นที่ของคุณคุณจะเขียนอะไรก็ได้ ก็ใช่ค่ะ แต่เราเชื่อว่าคนอ่านบล๊อกคุณก็เยอะนะ เรายังหลงมาอ่านเลยเพราะเรารักแจเหมือนกัน เพราะยังไงมันก็เป็นบล๊อกเปิด ที่สาธารณะอ่านได้ออกความเห็นได้

เราก็รู้ว่าอะไรมันอาจจะจบลงแบบที่เราไม่อยากให้เกิด และอยากให้มันจบลงในแบบที่ทุกคนพอใจ แม้มันจะทำให้เราเจ็บบ้างก็ช่างเถอะ

เราเป็นคนหนึ่งที่จะไปดูคอนที่เสิ้นเจิ้น ไม่ว่าเพราะเหตุผลอะไรก็ตามหรือจะเป็นคอนครั้งสุดท้ายอย่างที่คุณว่าเราก็ไม่สน เพราะเราอยากเห็นทั้งห้าคนอีกครั้งก็แค่นั้น

ขอบคุณนะคะที่เขียนเรื่องราวของแจให้ได้อ่าน ยังไงก็รักคิมแจค่ะ แต่รักคิมแจที่อยู่กับเพื่อนๆ อีกสี่คนมากกว่าค่ะ

#27 By คนรักแจที่เป็นดงบัง (113.53.128.147) on 2009-10-08 00:55

เราเป็นคนนึงที่ติดตามบล็อกของคุณมาตลอดนะ คุณเป็นคนที่มีจุดยืนจริงๆ เเถมยังมั่นใจอีกตั้งหาก ไม่เคยเเคร์ถ้าสิ่งที่ตัวเองทำมันไปกระทบจิตใจใครอะไรก็ช่าง

เราได้อ่านคอมเม้นเเละข้อความที่คุณเขียนเเล้ว อยากขอชื่นชมคนที่ริเริ่มเขียนอะไรที่มันคัดค้านกับความคิดของคุณจริงๆ ความจริงเราก็รู้อยู่นะว่ามีคนคิดเเบบนี้กันหลายคนเเต่ไม่รุ้เพราะอะไรเค้าถึงไม่กล้ามาเม้นกัน อาจจะมีคนที่คุณสนิดสนมอยู่ในนั้นก้ได้(อาจจะเท่านั้น) เราขอเเสดงความคิดเห็นหรือเป็นเพราะว่าคุรมีผลประโยชน์กับเค้าพวกเค้านะ คุณอ่านมาถึงตรงนี้เเล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง รู้สึกว่ามันเเรงไปใช่มั้ยล่ะที่เรามาเขียนอะไรเเบบนี้ ความจริงที่ผ่านมาเราก็อยากจะเขียนอะไรเเบบนี้มาตั้งนานเเล้วเเหละเเต่เราคิดได้ไงว่าบางอย่างมันไม่สมควรบางอย่างถ้าเขียนไปมันไปกระทบกับความรู้สึกของคนอื่นเค้า เราจะคิดอย่างที่คุณคิดก็ได้นะที่คุณคิดว่านี่มันเป็นบล็อกของคุณที่คุณจะเขียนอะไรก็ได้ เราก็จะขอพูดอะไรเเรงๆบ้างเพราะนี่ก็เปิดให้คอมเม้นได้สาธารณะเหมือนกัน ที่เรามาเขียนเม้นในครั้งนี้เพราะเราอ่านที่คุณเขียนเเล้วว่าคุณไม่สน ถ้าไม่อยากอ่านก็ไม่ต้องเข้ามา ถ้างั้นเราก็ไม่สนเหมือนกัน

เเต่เราคิดว่ามันฟังดูปัดความรับผิดชอบไปหน่อยนะ ที่คุณจะคิดเเบบนั้นน่ะ ขนาดเราเข้ามาอ่านบล็อกของคุณตลอดยังไม่ค่อยจะเข้าใจความหมายที่คุณจะสื่อเลย คุณบอกว่าใครที่ติดตามมาตลอดจะรู้(น่าตลก เราก็ติดตามยังไม่รู้เลย) เเล้วคุณไม่คิดถึงคนที่เค้าเพิ่งหลงเข้ามาบ้างหรอ ใครเค้าจะไปรู้กันล่ะ ต่อให้ฉลาดขนาดไหนถ้าลองได้เข้ามาอ่านเอนทรี่นี้ทุกคนก็ต้องคิดว่าคุณคงรู้ข่าวอะไรมาเเน่ๆถึงได้กล้ามาเขียนอะไรเเบบนี้ เเละพวกเค้าจะจินตนาการต่อไปต่างๆนาๆ เเละคงจะไม่พ้นข้อสรุปที่ว่าดงบังชินกิต้องเเยกวงกัน บางทีเวลาเรามาอ่านบล็อกของคุณเวลาที่คุณมาเขียนอั๊พเรื่องคดี เรายังคิดเลยว่าลึกๆเเล้วคุณอยากให้เค้าเเยกกันจริงๆ

เราก็รู้จักพวกที่โอนลี่เเจจุงนะ ทำไมพวกเค้าไม่เหมือนคุณเลย พวกเค้าน่ารักกันมากเราไม่เคยเห็นพวกโอนลี่เเจจุงที่คิดเเบบนี้เลยสักคน(เท่าที่เรารู้จักมา)

เราคิดว่าถ้าเเจจุงมารู้ว่าคุณคิดเเบบนี้ ไอ้ที่ว่าอยากไปดูเเจจุงคนเดียวนั้นน่ะ เเจจุงคงไม่ต้องการให้คุณไปดูคอนของพวกเค้าทั้ง 5 คนเท่าไหร่หรอกมั้ง

เราขอชมเชยนะที่คุณมาอั๊พเเล้วมีเขียนว่าได้ข่าวมา ไม่เหมือนตอนเเรกๆที่เขียนเหมือนกับไปได้ยินมา คุณควรจะทำเเบบนี้ตั้งนานเเล้วนะ

ขอขอบคุณที่มาเล่าเรื่องเเจจุงให้ทุกคนได้ฟังกัน
Always keep the faith รักดงบังชินกิ
เเละจะเชื่อมั่นตลอดไป อยากที่จะเห็นทั้ง 5 คนอยู่ด้วยกัน ไม่ใช่เเค่ใครคนใดคนหนึ่ง

#28 By ติดตามมาตลอด (58.8.136.217) on 2009-10-08 15:49

ติดตามอ่านมาตั้งแต่ ภาษาไทย by แจจ๋า ค่ะ

เข้าใจ
เข้าใจทุกอย่าง

รักแจมาก อยากเจอแจมากๆ

ถ้าวันไหนรักทั้ง 5 คนเท่ากันโดยไม่มีเหลื่อมล้ำ
ก็จะไม่เลิกอ่านบล็อกนี้นะคะ


เพราะทุกอย่างก็เห็นชัดอยู่แล้วถ้าตามอ่านมาตลอด


จริงที่พี่เจ้าของบล็อกบอกว่าไม่เคยบอกให้เชื่อ
ทุกเรื่องน้องจึงพิจาณาเองว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ
นอยด์หรือไม่นอยด์
แล้วก็จะใช้วิธีตามเวป ตามข่าวจากบอร์ดอื่นมาประกอบเอาค่ะ


ขอบคุณที่บล็อกพี่ รวมถึงบล็อกพี่ๆข้างเคียง
ทำให้น้องเป็นผู้ใหญ่สมอายุสักที
ขอบคุณค่ะ



#29 By foreverscentcitive (61.91.93.70) on 2009-10-08 18:08

อ่านบางเม้นแล้วไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ ว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น

แต่อยากให้หลายคนรู้ว่า คนเราคิดไม่เหมือนกัน รู้สึกไม่เหมือนกัน มีมุมมองไม่เหมือนกัน

ถ้าสิ่งที่คนอื่นพูดหรือเขียน มันทำให้คุณเสียความรู้สึก อยากให้ลองมองต่างมุมค่ะ ว่าสิ่งที่คุณเขียนนั้นทำให้เค้าเสียความรู้สึกด้วยรึเปล่า

เราคิดว่าคนที่รักน้อง ไม่ว่าจะรักเท่ากัน รึไม่เท่ากัน ไม่มีใครอยากให้น้องต้องแยกจากกันหรอก เพราะรู้ว่าน้องจะแข็งแกร่งที่สุดเมื่ออยู่ด้วยกันห้าคน

แต่บางครั้ง เราอาจจะต้องแยกระหว่างความอยาก กับมุมมองความคิดออกจากกัน

เหมือนกับที่ต้องแยกความต้องการ กับสิ่งที่ต้องทำออกจากกันนั่นละค่ะ

ปล. เขียนงงมะเนี่ย ปกติมะค่อยเม้น 55

#30 By Nokaejoong (124.122.129.172) on 2009-10-08 22:42

อื้มมม อ่านคอมเม้นหลายๆอันแล้วตกใจอ่ะ

เราก็เป็นคงนึงที่ไม่ได้รู้จักพี่กริ๊งเป็นการส่วนตัว แต่ก็แอบมาอ่านบ่อยๆ แหะๆๆ >< อ่ะ ที่จิงเราก็ไม่ได้เมนพี่แจจุงด้วยนะ

เราว่าพี่กริ๊งเค้าคงไม่ได้หมายถึงอยากให้ดงบังแยกกันหรอกค่ะ ไม่มีแคสคนไหนอยากให้เค้าแยกกันหรอก ^^ ทุกคนก็เชื่อใจในดงบังกันทั้งนั้นแหละเนอะ

แต่ว่าการที่เรารักทงบังก็อยากให้คนที่เรารักมีความสุขชิมิ
บางทีบางอย่างก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราหวังทั้งหมดหรอกค่ะ บางทีไม่ใช่แค่ว่าดงบังอยากให้เป็นอย่างงั้นอย่างงี้แล้วจะทำได้ซักหน่อย เราทุกคนก็ไม่อยากให้เค้าทั้งห้าแยกกันถึงแม้จะเมนใครก็เถอะ

แต่ว่าบางทีเราก็ต้องเผื่อใจไว้บ้างนะคะ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ดงบังก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกันในการตัดสินใจบางอย่าง อาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับพวกเค้าอย่างเดียวก็ได้ เพราะฉะนั้นถึงตอบจบจะเป็นยังงัย จะอยู่ห้าคนรึไม่ จะยังเป็นดงบังอีกรึเปล่า ทุกคนจะทิ้งเค้าได้หรอคะ??

อย่างที่หลายๆคนออกมาต่อว่าเรื่องที่พี่กริ๊งเขียน เราก็ยอมรับนะว่าบางทีเราอ่านแล้วก็แอบน้อยใจว่าพี่กริ๊งเหมือนรักพี่แจอยู่คนเดียวเลยอ่ะ >< แต่ว่าบางทีการเขียนอะไรหรือพิมพ์อะไรออกมาก็ไม่สามารถสื่อความรู้สึกทุกสิ่งของคนที่พิมพ์ออกมาได้หรอกนะคะ

การที่เราเข้าใจแบบนั้นอาจจะเป็นเพราะเราแค่อ่านข้อความของพี่กริ๊งแล้วตีความไปเองก็ได้ ในเมื่อหลายๆคนสามารถมองโลกในแง่ดีและเชื่อใจดงบังได้ ทำไมไม่ลองใช้ความรู้สึกแบบนั้นมามองเพื่อนรวมอุดมการณ์เดียวกับเราบ้างละคะ เราคือแคสสิโอเปียเหมือนกันไม่ใช่หรอคะ ^^

ขอบคุณนะคะ ^^

#31 By ky (110.164.130.59) on 2009-10-09 00:13

อ่าพี่กริ๊ง ขอร่วมโปรเจค U r my hero ด้วยคนน้า
เด๋วจาส่งเมล์ไปค่ะ

#32 By Baby BoJae on 2009-10-09 00:23

เรื่องคดีความของดงบัง เราเองก็อยากจะให้จบแบบดีๆแน่นอนคะ แคสทุกคนเองก็คงจะคิดแบบนี้ แค่อยากเห็นเค้าทั้งห้าอยู่ด้วยกัน ^^

การที่เราเชื่อใจมันไม่ผิดหรอกค่ะ เราก็เชื่อในความรักความผูกพันของพวกเค้าเหมือนกัน พวกเราที่เป็นแฟนคลับเองติดตามดงบังมาได้อยากมากสุดก็ตอนที่พวกเค้าเดบิวต์แล้ว ไม่ว่าจะกี่ปีก็รักดงบังกันทั้งนั้น แล้วกับดงบังเองที่อยู่กันมานานกว่าที่เค้าเดบิวต์มาจะไม่รักกันมากกว่าหรอคะ ^^

แต่บางทีการรักกันมันก็ไม่ใช่ทุกอย่างเสมอไปนะคะ ดงบังไม่ได้มีกันอยู่แค่ห้าคนเท่านั้น แต่ละคนก็มีครอบครัวมีสภาพแวดล้อมต่างๆที่แตกต่างกันออกไป การที่จะคิดต่างกันมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร

ถึงบทสุดท้ายแล้วถ้าดงบังทั้งห้าคนจะต้องแยกกันจริงๆแล้ว เราก็ไม่สามารถบอกได้หรอกนะคะว่าพี่แจ ปาร์ค กับจุนจัง รึว่าคุณยุนกะน้องมินที่ผิด เพราะเราเองก็ไม่ได้ไปเป็นพวกเค้า ไม่ได้เกิดและโตมาในแบบที่พวกเค้าเป็น ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆแล้วจะทิ้งพวกเค้าหรอคะ???

เชื่อใจอ่ะเชื่อใจได้ค่ะ แต่อย่าให้ความคาดหวังของเราไปบีบบังคับดงบัง ไม่ว่าจะเป็นยังไงตั้งแต่เดบิวต์จนถึงตอนนี้ดงบังเองก็ทำทุกอย่างเพื่อแคสทั้งนั้น เสียความเป็นส่วนตัว ทำงานตัวเป็นเกลียว ทุกอย่างก็เพื่อแคสทั้งนั้น เพื่อความสุขของแฟนคลับที่เฝ้ามอง

ถ้าจบคดีนี้จะเป็นไปในทางที่ไม่ดีจิงๆนอกจากแคสที่เจ็บปวดแล้ว ดงบังทั้งห้าคนต่างหากค่ะ ที่เจ็บมากกว่าพวกเรา เจ็บทั้งเรื่องของพวกเค้าเอง แล้วยังเจ็บเรื่องที่เห็นแคสเจ็บปวดอีกด้วย

เรามาสามัคคีกันและภาวนาให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเถอะนะคะ มาช่วยกันให้กำลังใจและอยู่ข้างๆดงบังที่พวกเราทุกคนรักกันเถอะ >w<


ขอบคุณนะคะ ^^

#33 By ky (110.164.130.59) on 2009-10-09 01:41

ทำมายฝนพลาดรูปมุมมึดแบบนั่นไปได้ ... หรือว่าอ่านตอนแรก มัวแต่เวิ้นเว้อเรื่องอื่น

เอ่อๆๆๆ ทำไมกอดและคุยในมุมมึด ><

#34 By dracula_fon (58.137.121.130) on 2009-10-09 06:47

โอ๊ะโอ แอบไม่ได้เข้าหลายวันชักจะมีอะไรบางอย่างแล้วสิ เอาไว้พูดทีหลัง อิอิ


คิตตี้น่ารักมากกกกกกกกกกก อยากได้ แต่ตอนนี้จน ฮ่าๆๆ รอซีดีที่กำลังจะเดินทางมาอยู่ (รอคอย)

แต่รูปแอบไปเที่ยวกันนี้ มุมมืดมากๆ แอบนึกว่าหนังสยองขวัญ ฮ่าๆๆ แต่ก็เข้าใจ คนถ่ายจะใช้แฟรชก็ใช่ที มาแบบนี้ก็ได้อารมณ์อีกแบบ

เรื่องโปรเจ็คอยากทำ แต่ไม่รู้จะมีปัญญาไหม เพราะไม่ค่อยครีเอทสักเท่าไร อาจจะดูเหมือนเด็กอนุบาลทำก็ได้ แอบสงสารแจถ้าเห็นแล้วคงนึกว่า เอ๋ เด็กที่ไหนมาเขียน (ซึ่งมันไม่ใช่ อิอิ)

อืม เข้าเรื่องเครียดนิดหนึ่ง
ส่วนตัวแล้วเพิ่งอ่านบล็อคนี้ได้ไม่นาน และคงไม่รู้อะไรลึกซึ้งกับตัวคุณกริ๊งเลย แต่พอจะรู้แนวหรือสไตล์ว่าเราไปด้วยกันได้ เพราะอ่านแล้วก็ไม่ได้ขัดกับความรู้สึก
เราดีใจที่คุณทิ้งท้ายว่าคุณจะเขียนบล็อคแบบนี้ต่อไป
เราคิดว่าดีแล้ว หากคุณอัพบล็อคเพราะอยากเอาใจคนอื่น เราก็ว่าอย่าอัพเลยดีกว่า(โทษทีคะ ที่แรงไป)แล้วเราคงเสียใจมากถ้าคุณกริ๊งทำแบบนั้น

ทุกคนต่างก็มีความคิดคะ แล้วความคิดของคนหลายๆ คนก็ไม่มองจากมุมเดียวกัน มันก็เลยทำให้บางครั้งทำร้ายความรู้สึกของคนอื่นอยู่บ้าง แต่ถ้าเราเชื่อมั่น มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่รู้สินะ ในบางเรื่องอย่างที่คุณคิดเราก็คิดเหมือนคุณ แต่บางเรื่องก็ไม่ได้เหมือนกัน แล้วเราไม่เคยนอยด์ในเรื่องที่คิดหรือได้ยินอะไรมาที่ไม่เหมือนคุณ
เพราะเราเชื่อว่าสักวันมันก็ต้องถึงวันนั้นอยู่ดี

แต่เราแปลกใจมากว่าเนื้อหาที่อัพไปมันร้ายแรงขนาดเลยหรอ ซึ่งในความคิดเรามันไม่ได้มีอะไรเลย แต่ก็นะคนเราในเมื่อมีความเชื่อในพื้นฐายที่แตกต่างกัน มันก็ต้องขัดแย้งและเสียใจเป็นธรรมดา


เม้นนี้อาจจะดูมึน อ่านเข้าใจลำบาก แต่เอาเป็นว่าเราเข้าใจคุณกริ๊งคะ จงซื่อตรงกับความคิดตัวเองดีที่สุด (ซึ่งในบางครั้งอาจจะไม่เหมือนกับคนหมู่มาก)

#35 By Papa JaEJooNg on 2009-10-09 22:30

ขออีกรอบ เพิ่งได้มาอ่านเม้นจิงๆจัง
ไม่ได้เข้าข้างใครนะคะ
แต่เอาเข้าจิง บล็อกนี้มันป็นสิทธิ์ของพี่กริ๊งนะ
จะเขียนอะไรก็ได้ เพราะมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล
เรามีสิทธิ์ที่จะเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ได้นี่คะ

ต่างคนต่างความคิด
ในเมื่อมาอ่านความคิดของพี่เค้า
ในที่ ที่เป็นของพี่เค้า ก็น่าจะเคารพความคิดเห็นกันบ้าง

ไม่มีใครรักทงบังไปมากหรือน้อยกว่าใครหรอกค่ะ
ขึ้นชื่อว่า แคสสิโอเปียแล้ว ยังไงคนที่เรารักก็คือ
ทงบังชินกิเหมือนกัน อย่าทะเลาะกันเลยนะคะ

มันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมาหรอกนะ

ไม่มีใครรู้อะไรไปดีกว่าวพี่ๆเค้าเองหรอก
พี่กริ๊งก็บอกในส่วนที่พี่เค้ารับรู้มา
มันก็ไม่ได้ผิดนี่คะ

#36 By fernz (222.123.167.134) on 2009-10-10 18:26

วันนี้วันหยุด เพิ่งจะได้เข้ามานั่งอ่านอย่างจริงจัง
เลยอ่านที่คอมเม้นท์ด้วย

กริ๊งอย่าคิดมากนะ
ในฐานะคนที่เคยตามอ่านบล๊อคแบบแอบๆ มาเหมือนกัน
ก่อนหน้าที่จะได้เจอแล้วก็รู้จักกริ๊งตัวเป็นๆ
ตั้งแต่กริ๊งยังไม่มีบอร์ดอีเว้นท์
ก็คิดเหมือนกันนะว่ากริ๊งกับเพื่อนๆ น่าจะเข้าถึงยาก
น่าจะเป็นคนที่มีความพร้อมมาก มีโอกาสได้เจอน้อง
ได้ใกล้น้อง ก็อาจจะรักน้องชอบน้องเพราะความใกล้ชิด

วันที่นัดเจอกริ๊งครั้งแรก ก็คิดอยู่เหมือนกันว่า
ถ้าความคิดไม่ตรงกัน ก็อาจจะเจอกันครั้งนั้นครั้งเดียว
เหมือนกับแฟนคลับหลายคนที่เราเคยเจอๆ มา
แต่ว่าพอได้เจอกริ๊งจริงๆ ถึงได้รู้ว่ากริ๊งรักน้อง
การที่ได้เข้าใกล้ พยายามไปเจอน้อง ไม่ใช่เพราะพร้อม
แต่เป็นเพราะพยายามเตรียมตัวให้พร้อม

หลังจากที่เจอกริ๊ง เจอน้องบี และก็เพื่อนๆ ในกลุ่ม
ก็ทำให้รู้สึกว่าทุกเรื่องทุกอย่างที่พวกกริ๊งทำ
มันมีความหมายมาก ทั้งๆ ที่เรื่องที่เขียนในบล๊อค
ก็ยังคงเป็นสไตล์เดิมๆ แต่ว่ามันมีความหมายมากขึ้น

แล้วก็อะไรอีกหลายอย่างที่กริ๊งทำให้น้อง
ที่เราได้มีส่วนเข้าไปช่วย มันทำให้รู้สึกอะไรมากกว่า
เวลาที่ได้เห็นความสำเร็จของโปรเจค
เพราะพอคิดถึงเบื้องหลัง มันมากกว่าประทับใจ
มันทำให้ภูมิใจ แล้วก็รักน้องกับแฟนคลับมากขึ้น

ช่วงนี้แฟนคลับบางคน ก็ไม่ค่อยเข้าใจสถานการณ์
หลายคนยึดติดกันคำว่า Always Keep The faith
จนลืมไปว่า ความหมายที่น้องต้องการสื่อเป็นได้มากมาย
ไม่ใช่ความหมายในทางที่ดีเสมอไป
อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด แต่แน่นอนว่าเราเป็นคนนึง
ที่จะยังคงอยู่กับน้อง แล้วก็เชื่อว่ากริ๊งก็เหมือนกัน

ใครไม่เข้าใจคงบังคับไม่ได้ กริ๊งก็เป็นกริ๊งต่อไปนะ

ปล. ว่าจะไปดูคอนที่เซินเจิ้นอะ ฝากน้องที่จีนดูบัตรให้
แต่ไม่รู้ว่าจะได้ไหม กริ๊งจะไปรึเปล่า ปกติหาบัตรยังไงอะ

#37 By i0ok (113.53.173.131) on 2009-10-10 21:30

เอ๊า!


เห้อ..

แค่เรื่องการเขียนบล็อค แค่คำพูดเล็กๆน้อยๆ แค่ความคิดของคนหนึ่งคน .. เป็นเรื่องเป็นราวได้ขนาดนี้เลยนะ

เราว่า. . สิ่งที่ทั้งตัวน้อง ทั้งแฟน ทุกๆคน ไม่อยากให้เกิด ก็คือเหตุการณ์แบบนี้นี่แหละ

เอะอะ คิดมาก คิดไปเอง คิดแทน คิดทุกเรื่อง . .
ถ้ารู้ตัวว่าเป็นงี้ . . ก็ควรคิดแบบเผื่อ คิดแบบมีสติ และดูสถานการณ์และความเป็นไปได้ด้วย

ไม่ใช่อ่อนไหวแล้วมาทำให้คนอื่นเค้าเป็นไปด้วย

คนที่บอกว่าติดตามมาตลอด แต่ไม่เข้าใจความหมายที่อยากจะสื่อ..เลิกเข้ามาเหอะ
อ่านไปก็ไม่เข้าใจ จะอ่านทำไม
อ่านไปก็นอยด์ งั้นไม่ต้องพิมพ์มั้ย URL นี้

ถ้าติดตามจริงๆ . .
จะไม่รู้ถึงความพยายามทุกอย่างและมุมมองทั้งหมดที่ผ่านๆมาได้ยังไง

รักคิมแจ คนเดียว ?
ไม่รักทงบังชินกิ ?

รักทั้ง 5 คนสิ!


อะไรอ่ะ ?


ไม่มีแคสคนไหนที่รู้สึกแบบนั้นหรอกนะคะ
ก็ทั้งห้าคน มันเป็นกันแบบนั้น จะไม่ให้รักได้ยังไง

ตัวหนังสือแค่ไม่กี่ตัว คำพูดเพียงไม่กี่คำ
entry เพียงentry เดียว ตัดสินอะไรได้มากขนาดนั้นเลยหรอ..

ไม่คิดบ้างล่ะว่า ถ้าจะเขียนบล็อคเอาใจจริงๆ คงทำไปนานแล้ว และสไตล์ก็คงไม่ใช่แบบนี้เช่นกัน

คอมเม้นแบบนั้น . .ทำให้ทุกคนที่เข้ามาอ่าน รู้สึกแย่กว่ามั้ย ?

ความจริงมันเป็นมารยาทที่ควรทำนะ ไม่พอใจก็ปิดไป และไม่ต้องเข้ามาอีก ย้ำ! ว่า'อีก'

ที่บอกว่าเค้าเครดิตดี มีเส้นสาย มีวงใน?
บอกว่า เพื่อนที่สนิทเพราะหวังผลประโยชน์

โห..อะไรเนี่ย


แล้วที่เข้ามาไม่ใช่เพราะอยากรู้เรื่องน้องหรอ?

พอๆ ยิ่งเม้นยิ่งยาว
อ่ะนะสุดท้าย จบแบบเข้าอีหรอบเดิมละกัน

"ต่างคนต่างมุมมอง"
ทุกคนมีความคิด ความรู้สึกเป็นของตัวเอง

ถ้าอะไรที่มันทำร้ายจิตใจ สิ่งที่ควรทำคือ เลี่ยงมันซะ
แล้วถ้าคิดว่าเชื่อมั่นพอ ก็ทำต่อไป

แค่นี้แหละ ..

#38 By elly (112.142.122.80) on 2009-10-11 11:27

+


ถ้าพ่อแม่ลูกดกแต่..รักลูกไม่เท่ากันแบบนั้นจะเรียกพ่อแม่ได้ป่าว
แคสตัวจริงเลือดแรงสปิริตสูงเค้าดูกันแบบไหน
ต้องรักตามแบบที่กำหนดไว้หรอ .
รักคนนี้มากกว่าก้ไม่ใช่เเคสซะแล้ว เหออออออ อ

อะไรจะเกิดก้เกิดหละนะ = =

#39 By ajumma' (58.9.125.238) on 2009-10-11 17:32

พี่กริ๊งคะ~

โปรเจ็ค "U r my HERO" จำกัดจำนวนคนเข้าร่วมไหมคะ?
เอาไปประชาสัมพันธ์ต่อได้หรือเปล่า?
จะได้ชวนเพื่อนๆมาร่วมโปรเจ็ค เอาให้ได้เยอะๆ
ให้คิมแจอ่านไม่ไหวกันไปเลย (หัวเราะ) confused smile

#40 By Tangmo* (125.26.198.141) on 2009-10-11 21:24

ปรกติ อ่านแต่ไม่ค่อยได้เมนท์นะคะ ไม่รู้จักใครเลยในที่นี้ แต่เป็นคนที่รักคิมแจจุงสุดหัวใจ และก้อแน่นอน ว่ารักทงบังชินกิ เหมือนส่วนนึงของชีวิต

จะขอบคุณและให้กำลังใจน้องกริ๊งสำหรับการแชร์ความรู้สึกต่างๆ ที่ตรงไปตรงมา ตรงกับที่ใจตัวเองคิด พี่ก้อเป็นคนธรรมดาแบบหนู..ที่ก้อมีลำเอียงบ้าง รักคิมแจอย่างเว่อร์ไปบ้าง ซื้อตั๋วคอนสองรอบเข้าไปส่องคิมแจจุง แบบเกือบเต็มราคาตั๋วบ้างอะไรอย่างงั้น ถึงจะรักน้องห้าคนไม่เท่ากัน (ยอมรับแบบตรงๆว่า เน้นตรงกลางและเป็นแม่ลูกแฝดคิตตี้) แต่เราก้อเชื่อมั่นในมิตรภาพของน้อง และติดตามน้องทุกคนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต Always Keep the Faith ของเราคือ ศรัทธาในตัวน้องและการตัดสินใจของน้อง และจริงๆพี่ไม่ใช่แคสค่ะ ไม่เคยปาวารณาตนเป็นแคส เพราะเราไม่อาจจะสัญญาได้ว่าเรารักทุกคนเท่ากัน
แต่เราก้อรักและติดตามเด็กห้าคนนี้ เหมือนคนในครอบครัวเลย ซื้อทุกซิงเกิ้ล ทุกอัลบั้ม และทุกผลงานที่ถูกกฎหมายของน้อง และยึดติดกับความสุขของน้องๆเท่านั้นเอง...ไม่ว่าเค้าอยู่ด้วยกันตลอดไป หรือจะแยกกันซักวันนึง ก้อจะรักพวกเค้าแบบนี้แหละ และเราก้อไม่คิดว่าจะอยากให้น้องเต้นย๊อกแย๊กไปด้วยกันจนแก่ไปกับเราแน่ เค้าต้องช่องว่างเพื่อการพัฒนาและเติบโตในแบบของเค้าแต่ละคน ในวันที่มนต์ขลังของทงบังเริ่มซา ... เอาใจช่วยเจ้าของบล๊อค คนที่รักทงบัง และแม่ๆน้องแจทุกคนค่ะ
สู้ๆนะคะ น้องกริ๊ง แล้วตกลงว่า เมื่อคืนน้องแจ ไปเที่ยวเล่นชมจันทร์อีกรึเปล่า..ลูกคนนี้นี่มัน...ฮ่าๆๆๆๆ

#41 By นิคกี้ (125.25.35.230) on 2009-10-11 21:28

เกิดไรขึ้นหว่า ? (ช้าได้อีก...)

อย่าไปสนใจเขาเลยค่ะ ที่พี่คิดนั้นหนูเห็นด้วยสุด ๆ เลย
"คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ" ทำไมเราจะต้องไปแคร์คนที่เขาไม่ได้หวังดีกับเราด้วย ในเมื่อเขาก็ไม่ได้มีอิทธิพลกับชีวิตเราขนาดนั้น ไม่ได้มาหาข้าวหาน้ำให้กินสักหน่อย ทำไมจะต้องแคร์เนอะ I Don't Care กันไปเลยคนประเภทนี้
เราควรจะแคร์คนที่เขารักเราดีกว่า ยังมีคนที่รักเราอีกเยอะแยะเพียงแค่เรามองหา...

ช่วงนี้สอบ ยังไม่ได้ส่งโปรเจ็คเลยค่ะ เพิ่งนึกขึ้นได้เลยแอบแว่บเข้ามาดูว่าปิดไปหรือยัง เพราะจำได้ว่าพี่กริ๊งบอกว่าวันที่ 14 (หรือเปล่า?) TT

ส่วนโปรเจ็คส่งของให้คิมแจ คงไม่สามารถ TT งานเยอะมากมาย ส่งใจไปแทนแล้วกันนะคะ ยังไงก็รักและคิดถึงคิมแจอยู่ทุกวันเลยยย แต่จะว่าไปแจก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับเค้าเหมือนกันนะ เรื่องการสู้กับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต คนเราทุกคน "ล้มเพื่อลุก" ^___^

ส่วนเรื่องคอนที่อยู่ๆก็ผุดขึ้นมา คิดและรู้สึกเหมือนพี่ทุกประการค่ะ ตอนแรกที่รู้งงมาก ไม่เข้าใจว่าเอสเอ็มกำลังจะทำอะไรอยู่กันแน่(ฟระ) มัดมือชก ? เอาแฟนคลับมาบังคับให้น้องทำนั่นทำนี่งั้นหรือ ? เฮ้ออ... แต่ถ้าจะบอกว่าไม่ดีก็ไม่ใช่เสียทีเดียว แต่ในสถานการณ์แบบนี้และสภาพจิตใจของแฟนคลับในตอนนี้ มันสมควรจะดูคอนงั้นหรอ พวกเราอยากรู้ความกระจ่างมากกว่า อยากให้ทุกอย่างคลี่คลายเสียที ไม่ใช่ยืดออกไปแบบนี้ ถึงได้เห็นทั้ง 5 คนอยู่บนเวทีก็เหอะ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าในใจมันก็ยังกังวล ที่สำคัญไม่ค่อยอยากให้เทพร้องไห้สักเท่าไหร่และไม่อยากเห็นด้วย TT

เรื่องข่าวลือนี่ คอนอังกอร์ป่ะคะ ? เหมือนจะได้ยินมาเหมือนกัน ถ้าข่าวลือที่พี่ได้ยินมาเป็นจริงทั้งหมดก็ดีสิเนอะ อย่างน้อยถ้าการเปลี่ยนใจของ 3 หนุ่มเป็นจริง มันก็เพื่อแฟนๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากให้เทพมีความสุขที่สุดมากกว่าที่จะยอมทำไรเพื่อความสุขของแฟนๆมากกว่าของตัวเอง ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีเถอะ... สิ่งที่พอทำได้ก็คือส่งใจไปช่วยเท่านั้น

ปล. คราวก่อนก็เฝอเบย์ มาคราวนี้เป็นอะไรกับเรดคิชเช่นมากไหม ? 555555+
ปล. เม้นท์ยาวไปไหน ก๊ากกกก (โทษค้าบบ เก็บกด --")

#42 By aoichan (115.87.83.16) on 2009-10-13 03:30

อันยอง พี่กริ้งคร่ะ
ไม่ได้เข้ามา 2 เอนทรี่เลยอ่ะ
หนุได้งานทำแล้วนะคร้า แอบเหนื่อยเอาเรื่อง
เลยไม่ค่อยได้ตามข่าวสารอะรัยเลยอ่ะ T___T

อยากทำโปรเจค U r my hero มากๆๆ
แต่จะมีเวลาหรือเป่า งานหนักใช่ได้เลย
แต่หนูอยากทำนะคร้า เพราะว่าตอนทำป้ายไฟ
คำว่า my hero มันผลุดขึ้นมาในหัวอ่ะ
เลยทำป้ายไฟคำนี้ ^^

สู้ ๆนะคร้า พี่กริ้ง

หนุเอาใจช่วยพี่นะ ^^

สิ่งที่สำคันที่สุดก้คือกำลังใจคร่ะ

#43 By onlyhero (124.122.19.223) on 2009-10-15 23:09

.

ขอให้ ลป2 เป็นจริงนะคะ พี่กริ๊ง T^T
เริ่มต้นบลอกมาด้วยเรื่องเครียด
เป็นเรื่องที่ทำให้เครียดและร้องไห้มาเยอะในช่วงเกือบ 3 เดือนมานี้ และรอวันที่มันจะจบซักที TT
และจบลงด้วยดีนะ จบลงด้วยดีก็คือ ผู้ชายทั้ง 5 ต้องอยู่ด้วยกัน และที่สำคัญยังร้องเพลงให้เราฟังตลอดไป TT พูดแล้วก็คิดถึง
แต่กุ๊กว่าตอนนี้เริ่มมีแนวโน้มที่ดีนะ (รึป่าว) ความจริงคิดไปเอง -*- ไม่ว่ายังไงขอให้มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นนะ งื้ออ

อยากทำ memory in blue อยากทำ U r my HERO
แต่ไม่มีเวลาเลย TT

อยากเจอทงบัง
คิดถึงทงบัง คิดถึงเพลงของทงบัง
คิดถึงม๊ากกกกกก TT


.


ต่างคนต่างความคิด เราทุกคนไม่มีสิทธิ์ไปว่าความคิดของคนอื่นหรอกคะ เราทุกคนมีจุดยืนของตัวเอง
แต่อย่างน้อย ๆ เราก็รักสิ่งเดียวกัน
ปัญหาตอนนี้ไม่มีใครไม่เครียดไม่เสียใจ
เข้าใจและเป็นกำลังใจให้กันและกันดีกว่าเนอะ ^^

: )

#44 By kook (58.8.64.51) on 2009-10-21 22:07

เพลงรักโซลเมทนี่ช๊านเอามาเปิดจนแผ่นจาสึกแร๊ะ
ถึงจาดราม่าใส่กัน ตะทาไมคู่เน้มานดราม่าด้ะเข้าขากันขนาดเน้~~~~ >0<



รักมากกกกนะแจจุง
อาไรอาไรมานมะยั่งยืน แบบไหนเท่แจจุงคิดว่าสุขใจก้ทำไปนะ
ไงไงเค้าก้รักแจ งิบ งิบ

#45 By เมรี on 2009-11-24 23:51